Smá battl við sjálfan mig

Óli Grís´(óvinurinn):
Hver ert þú/ ílla skitin kúkur úr kú/ þú átt ömurlegt krú/ þú ert á þínu heimili frú/ nú?/ því þú hjálpar barninu þínu í snúsnú/ ég er betri á öllum sviðum/ sama hvaða gellum við riðum/ mína var alltaf betri/ rímunar líka, með flottara letri/ þú skreiðst út af nunnusetri/ Varst óhreint mjöl í pokahorninu/ ert ástæða fyrir slæma uppeldinu/ kemuru virkilega úr PólskaLýðveldinu?/ þú hlýtur að vera á trippi/ þú ert með lítið typpi/ þykjist reykja eins og hippi/ en hjartað þitt tekur kippi/ þegar þú sérð karlakór/ þú ert ekki nógu stór/ til að drýgja hór/ éttu flór/ ó ertu búinn/ öfugsnúinn/ lúinn/ hvar er frúin?/ eru ég og hún næstu skötuhjúin/ meðan þú ert skitna kúin/ ég henni reið/ í typpið sveið/ hún var gleið/ og glöð/ gröð/ Þegar ég sýndi henni typpið öskraði hún: Ó gvöð/ hvað þykistu vera/ að gera/ lífið úr þér ætti að mera/ sannleikann að bera/ að þú ert lítill api/ stendur á gapi/ en getur ekki haldið kjafti/ reið kærustunnar þinnar meyjarhafti/ með typpi og skafti/ hérna er munnfylli af píkusafti/ viltu smakka?/ hvernig væri að SVARA frekar en alltaf að bakka??

CyberShady:
Þú ert þá kúkur úr svíni/ sjálsáltitð á þér, held ég að dvíni/ ekkert happy úr andlitinu á þér skíni/ þegar ég byrja á mínu gríni/ þykist vera töff, en ert bara kelling talandi í víni/ ef þú þá drekkur/ burt úr ríkinu hrekkur/ þú ert bara mýglublettur/ sýnir ljótar grettur/ þegar þú ríður strákum, en notar ekki hettur/ ferð að gráta þegar þú kemur auga á hvellettur/ minnir á brotnar hnetur/ þykis ríða betur/ reyndu bara að missa sveindóminn í vetur/ skiluru ekki þetta letur/ þú ert líka útlendingur/ færeyingur/ ekki seðill, bara klíngur/ vá þetta er bull/ þú varst aldrei sæði, bara fatlað sull/ er hárið á þér asnaleg ull?/ ertu á sýru?/ þetta er ekki typpi bara útstæð nýru/ játaðu tapið/ stjörnuhrapið/ þykist vera merki kerti/ en ert í raun lifnadi líking af honum Berti.

Comment á svona shit?


-CyberShady er hinn íslenska hermikráka af Slim Shady, að ákveðnum mörkum-

TuPac: Vanmetinn Rappari