Þegar strákarnir segja: “Koddu sæl” / “viltu með mér í doggy stile?” / þá segjum við “já” / því við viljum drjóla þeirra að sjá/ og að lokum það fá/ því við viljum ríða/ “eigum við við kynlífsfíkn að stríða?” getum ekki að því gert/ nennum bar ekki að bíða/ “sorry pabbi” / “ég kann ekki að hlýða” / fer of illa/ í mig þessi landi/ “eða kyngi ég of mikið af brundi?” / ég reið næstum hundi/ ég var svo full/ eftir þetta sull/ helvítis smokkurinn var úr ull/ kannski það sé ástæðan/ fyrir því að ég sé ólétt/ fucking illa sett/ með þungunarpróf í skápnum/ í skólanum/ eignast barnið á jólunum/ brundið spýttist bara úr drjólanum/ veit ekki hvað það fór í margar píkur/ ég veit bara að/ við erum tíkur/ og það eru engar líkur/ að ég eigi pening/ fyrir fóstureyðingu/ sé eftir þessari hópreyðingu/ þurfti að æla/ því sæðið var hlaupið í kekki/ eins og kotasæla/ þegar það kom inn í mig/ fann ég fyrir titringi/ frá þessum tittlingi/ þegar hann kom inn í mig/ og minnti mig á þig/ OOOJJJJ! ÞETTA FÍFL/ þó að þú sért fallegur á að líta/ þá ertu algjör veimiltíta/ ferð að grenja/ við smá vatn í augun/ eftir Nauthólsvíkurlaugun/ og þó að þú sért massi/ þá ertu bara ekki nógur spazzi/ fyrir tíkur eins og okkur/ þú ert eins og margnotaður smokkur/ við munum þig berja/ því við æfum box/ og loks/ muntu verða úreltur eins og pox/ fáðu þér líf og farðu að lana/ og hættu að reyna við allar hórur að stjana/ ég þig mana/ að líta upp til okkar/ því við erum fyrstar/ alltaf þyrstar/ fucking SNJALLISTAR!!!!!<br><br>Men kom in 3 sizes:
-Small
-Medium
-Ohh my god!!!