aggghhhhhhhh…….ég er verða brjálaður að bíða eftir þessum disk….mig minnir að 1999 rétt fyrir aldamótin hafi www.hiphopsite.com gert “100 reasons why you shouldn't kill yourself this year”(heheh…einhvern veginn svona…man ekki alveg :) lista….og þar númer 1 var Rakim-Oh my god…rílíz deitið þá var 2000…og ég hef verið að bíða eftir þessum disk síðan á síðasta árþúsundi! :(

Og núna…sept.2002 er orðið mjööög stutt í hann …Nóv. 2002 :D
Samt á þetta eftir að verða ótrúlega löng bið…og núna undanfarið hef ég verið að heyra draugasögur um að dre hafi ákveðið að cutta prímó bítana úr….fannst þeir ekki passa nógu vel inní diskinn, gerðu hann víst ekki nógu heilsteyptann or something..

Djöfull vona ég að það sé bara bull ……fyrst þegar ég heyrði um þennan disk….þá var etta 50/50 primo og dre. Og svo breyttist það…primo átti bara 1 lag….og svo nokkur…og svo núna…engin ? :o

Þessi diskur verður örugglega algjört flopp…ég meina. This is just too good to be true. Ahh shit…who knows. Time will tell :)

Hmm….og svo kemur gza líka með nýjan disk í nóvember..sem hann sagði að væri svipaður og liquid swords. Nas gods son kemur í nóvember líka..sem og jayz-the gift and the curse…..goddammitt. Mar verður að byrja að safna núna :)

Hmm….ég myndi raða þessu svona upp eftir anticipation

1.Rakim
2.Nas
3.Jiggaman
4.Gza<br><br>————————————————————
Tupac = Ofmetinn rappari.
.