Þessi ríma er eiginlega bara grín, til að láta ykkur vita.

Þegar ég geng út á götu heyri ég fólk spyrja
Daz (daz) hvað ætlarðu að gera?/Ég ætla að láta fólk fá það sem það hefur verið að bíða eftir að heyra./Ég er óþekkur af áráttu, ekki af því ég hata þig/ fyrst þú slefar svona leyf mér þá að mata þig/Ég er það góður að fólk er farið að kalla mig séra/Aðrir spyrja mig hvað ég hef til brunns að bera
Svo sem ekki neitt/Það þýðir ekki að það sé leitt/og til að láta þig vita hef ég aldei neinn meitt/Hárið á mér verður seint greitt/Eins og leiðin sem ég treð/Ég er alltaf að labba yfir blómabeð/Ég reyki og drekk ekkiSýg ekki að mér mengunar mekki/
Nema þegar ég geng úti/Millinafnið mitt er ekki kutiOg ég bít þig ekki/Nema sé í sjálfsheldu kominn/Svona eins og býfluga/
Að ég fari að búa til lélegan texta, ekki smuga/ með því er ég samt ekki að segja að ég sé aðalmaðurinn á huga/ég er svona svipaður og veiðimaður með skotfæri en enga byssu/keypti fola til undangeldis en á enga hryssu/í lífinu ég bíð samt oftast spakur/en í rímum, ja bíddu slakur/það væri hægt að nota pappírinn sem ég skrifa á í nýárs brennur/þegar ég brosi sýni ég aldrei tennur/og textinn rennur og rennur/á starfsumsókn minni stæði textasmiður/og til að vitna í uppgefinn mann, friður friður

Happdrætti Daz (listamanns nafnið mitt)
<br><br>I'll see you in hell………
from heaven.
!shamoa maaphukka!