Bara smá ríma í tilefni af Gay pride… meira og minna stolnar línur frá Sverri Stormsker og fleirum… en kommentið endilega eiihvað shit sem ég á ekki eftir að lesa því ég er að fara til Portúgal án tölvu í LANGAN tíma!!!! (= JIBBÍ!!!!!!

Þett er ómerkt/ en ég get ekk að því gert/ held ég sé hommi/ en kannski drakk ég bara aðeins/ of mikið af rommi/ og hann freystar mín hann Tommi/ en ég hef ekki sagt honum það enn/ því oft fara hommar á bak við menn! Mér finnst við vera dætur, ekki synir/ og þó við séum bestu vinir/ þá er betra að sofa hjá en sitja hjá/ líkt og flestar gleðikonur hafa í sig og á/ þá er það bara eitt sem ég vil fá/ og það er að hann Tommi/ vilji verða hommi! Að ég sé gay/ hef ég ekki sagt mörgum/ þó betra eigi að vera/ að ganga fram af fólki en af björgum/ en það finnst mér ekki lengur/ ekki síðan ég varð sætabrauðsdrengur! Ég hef reynt að fela þessa kynóra/ en betri eru kynórar en tenórar/ og kynóra mína enginn sér/ rétt eins og enginn veit sína kæfuna fyrr en öll er/ en brátt burt úr sveit ég fer/ því margur bóndinn dregur dilk á eftir sér! En ég hef kyngt/ og líka í flór hnakkað/ og mér finnst það bara sætt/ því einu sinni smakkað/ þú getur eki hætt!
(= Jarmarinn ógurlegi

Ekkert er betra en sönn ást en kynlíf er betra en ekkert!!! =þ
<br><br>Ekkert er betra en hamingja en hamborgari er betri en ekkert!