Ég er ekki trúuð og mun ekki verða/ á meðan fólk heldur áfram lítil börn að serða/
ég mun kannski í helvíti enda/ þið munuð hlæja og niður til mín benda/
þar sem þið gangið inn um gullna hliðið/ en munið að ég get djammað og riðið!/
það er bara vesen og puð/ sama hvern þú trúir á guð/
sama hve oft þú til hans biður/ á jörðinni mun aldrei ríkja friður/
og þegar þig vantar peninga milli handa/ þú fyllist af guð og heilögum anda/
fólkið í kirkjunni allt á þig lítur/ kannski af því að þú ert sá eini sem hrýtur?/
og presturinn er manneskjan sem börnin þín misnotar/ í litlar píkur og rassa potar/
en hann var ekki leystur frá störfum/ „því hann var bara að sinna mannlegum þörfum”/
biskupar djáknar og aðrir álíka/ sleikja og nudda sér upp við fræga og ríka/
sjálft segir það að það sé mjög trúað/ en kannast ekki við að hafa verið til þess kúgað/
biðji bænir kvölds morgna og miðjan dag/ þess vegna hefur fjárhagur þess komist í lag/
það hefur ekkert með það að gera/ að það sinni því sem það á að vera/
forseti, ráðherra og alþingismaður/ segið mér að forsætisráðherra get’ekki verið graður/
dabbi ekki gleyma að nota smokka/ forsætiráðherrann okkar sem rassinn kyssir á óla grís og tottar/ skiptir fólki í tvo flokka/
ertu mikill maður eða átt ekki rétt á að vera til/ fyrst þú lest þessa rímu eftir mig/
ertu það síðara/ ekki spurja hvernig ég veit .. bara

kannski ég ætt’ekki dabba að móðga/ fyrst rottweiler fengu ekki í tillann að fara/
það nýjasta já það er tillinn/ það er nú sjálf smáralindin/
hún ætti frekar að vera klámbúlla/ sé fyrir mér fólk um öll gólf að rúlla/
kyssast og kela/ sleikja píkur og sjúga dela/ fólk sem hefur ekkert að fela/
fólk sem veit hvað það vill/ ekki fokkast í mér þá verð ég ill/
hann vildi alltaf meira og meira sex/ ég gafst upp á að klæða mig alltaf í latex/
nennt’ekki heldur að troða mér í leður/ sama hve graður og æstist hans reður/
löggur virðast ekki alltaf vera með vitsmuni/ það sannaðist líka hjá vinkonu minni/
í boxerum, hlýrabol með rakkrem á löppum/ og hver haldið þið að stand’út á tröppum/
„er partí í gangi” löggurnar spurðu/ henni til undrunar og MIKILLAR furðu/
hvernig haldiði að partý lýsi sér/ ég nuddi tær og einhver raki lappirnar á mér?!/
Menn kveðast á og ríma/ þetta er list, hæfileiki íþrótt eins og glíma/
maður á mann/ eftir á hver vann?/
ólíkt glímu koma úrslitin ekki alltaf strax í ljós/ ekki öruggt hver vann, bætti í hnappagatið rós