Hmm ég var að lesa “nokkrar” greinar hérna um mig…

Talið um að ÉG eigi ekki líf, sumir leita upplýsinga um mig

Já kærastan mín er 14, ekki reyna að yngja hana, og ef hann Fears sem sagði þér þessar upplýsingar þykist vera einhver mega rapp gaur, með gott freestyle… þá já þið um það…

En korkurinn “Íslenskar RÍMUR” er ekki undir upptökur heldur undir ´Rímur, og þá setur maður rímu inn…

Hmm já ég þurfti ekki að borga neina 2 bíla, tryggingarnar borguðu allt + ég er kominn með nýjan bíl án þess að borga krónu

Leiti allavega RÉTTRA Upplýsinga frá RÉTTU fólki, ekki fólki sem þykist eitthvað eins og ákveðnir “MC”ar á ísafirði sem segjast vera þeir einu… aha right hahahaha

Jezibel þetta bögg þitt fór nu alveg til andskotan greyið mitt og reyndu nú að finna eitthvað annað að gera en að finna ut hvað ég geri á daginn og vhað ekki litla NO life tussa….

Þið eruð grátlega fyndin öllsömul…

“sá slær best sem síðast hlær”

P.s Já nú koma öruglega fáranleg svör frá fáranlegu fólki og fullt af látum og allir hata mig en já, til hvers væri maður annas að pósta á www.hugi.is eins og þið hin, fávitarnir…

Já og BTW Ísafjörður er skítapleis, en það er Reykjavík líka

Svo er EINI real MC ísafjarðar ekki með bílpróf…

Og Jezibel, deildu með okkur öllu um þig, því like um mig, NO ONE GIVES A FUCK! hahahaha þú átt ekkert líf, og semsagt ekkert einkalíf…