Rakst á þessar skemmtilegu samræður á ircinu, og fann mig knúna til að deila því með ykkur, svona til að fá rétta mynd af princx og fleirum.
Heimildamaðurinn er innræktaður ísfirðingur og að eigin sögn með allar staðreyndir á hreinu.
Engu að síður, vegan ótta við frekari útskúfun í þessu litla samfélagi á vestfjörðum, mun ég kalla hann <|xxxx|> í þessum pósti.


<|xxxx|>drengurinn [princex] hefur aldrei rappað…
[16:27] <|xxxx|> alla vega ekki upphátt
<|xxxx|> Zhakur hefur aldrei rappað, mazz hefur aldrei rappað
<|xxxx|> ég er sá eini frá ísafirði sem hefur rappað upphátt :)


á ég að segja ykkur frá fleri huga-röppurum sem ég get fullyrt að hafa aldrei snert mic?
<|xxxx|> DazTrash, Buff, 1on1 …
<|xxxx|> Prince X, DazTrash og zhakur….. allt sami maðurinn…. Buff, Mazz og 1on1….. allt sami maðurinn

[16:43] <|xxxx|> en ekki segja að ég hafi sagt etta… Buff er risastór mafukka

<HopPopper> og ætlaru að segja a x23x sé ekki px?
[16:47] <|xxxx|> hún er það reyndar ekki sko..
[16:47] <|xxxx|> hún er 13 ára “kærastan” hans

fleiri sögur:

|xxxx|> vilja allir heyra heimskulega sögu af okkar ástkæra PrinceX?

<|xxxx|> hann var að rúnta… í gúddí fíling, audda með Uzi-inn sinn… en óheppin gera ekki boð á undan sér og Debet-kortið dettur af mælaborðinu niður á gólfið… Prinsinn sjálfur sættir sig ekkert við þannig bull og fer að ná í það… finnur það ekki alveg strax og…
|xxxx|> klessir á bíl og fer í hringi, svo kemur annar bíll og klessir á bílin hans PrinceX og Prinsinn veltist af veginum og eitthvað útí móa…. en sakar ekki þó (því miður), en nú á hann engan bíl og þarf að borga hina tvo

<|xxxx|> ahm… var að fá bílprófið fyrir stuttu
[16:05] <PopHopper> (sem hlýtur að vera fukkin huge )

<|xxxx|> <PrinceX> Já sagan um kortið, eitthvað verður maður að segja við lögguna svo mar verði ekki sviptur, fyrir að chilla á vitlausum vegarhelming og verða klesstur af brjáluðum ökumanni semn er í 100% rétti :)

6:08] <|xxxx|> <PrinceX> var á næstum 100, eikkað á milli 90 og 100, og var að setja CD í tækið en þurfti að leita fyrst og gleymdi alveg að hann var að keyra… hin sagan var eitthvað sem ég sagði öllum svo það myndi frettast

<|xxxx|> og yo,
PrinceX kann ekki að frístæla…

—————————————————————–


Þið dragið bara ykkar eigin álytanir.
Þetta er bara brotabrot af þessum umræðum, en læt það duga í bili.
Og já prinsessa, svaka frumlegt að skrifa svona whack dizz(y) rímu undir öðru nikki og halda að það fattist ekki.
Stíllinn þinn er svo vondur, að hann þekkist í mílu fjarlægð.
Farðu varlega í umferðinni, og farðu varlega með 13 ára (!!!) kærustuna þína (… sko, ekki orð um skyldleika! ;))<br><br><a href="http://ladyk.tk/"> under my skin</a