Þegar ég ristarbrotnaði við að sparka í sófa í reiðiskasti ákvað ég að finna aðra leið til að fá útrás fyrir reiðina ef allt ætti ekki að enda illa… þá datt mér í hug að skrifa rímur… þessa skrifaði ég í síðasta kasti eftir að minn fyrrverandi dömpaði mér fyrir bestu vinkonu mína =/ (inniheldur einnig smá innbyrgða reiði til fleiri fyrrverandi kærasta) vonast ekki til að þið nennið að lesa þetta allt…

Þér ætti að raðnauðga af súmóglímuliði!!! Þá mundiru kannski læra mannasiði!! Ég sé eftir að hafa þér riðið!!! Þig ætti að skjóta, og hafa drjólann í miðið!!! Þú helvítis viðurstyggilegi nauðgari! Litla hóra og saurgari!! Anskotans notari og tíkarsonur!!!! Þú ert það versta sem getur komið fyrir konur!!!Litla ljóta viðurstyggð!!! Þú ættir að vera útlægur úr mannabyggð!! Hefur ekki drýgt neina dyggð!!! Bara haldið áfram að rotna síðan þú fæddist!! Varst svo mikið ógeð að mamma þín þig hræddist!!! Megirðu halda áfram að rotna ljóti drullusokkur!!! Veistu að það er til tæki sem kallað er smokkur????? (Sem er ekki hægt að skila! Þó þeir séu farnir að bila) “Fyfirgefðu ef þú ert smituð af herpes og aids” Segiru þetta núna????? Oh, damn, it´s to late!!!! Vitlu að við byrjum aftur á byrjunarreit? Láttu þig dreyma, frekar riði ég geit!!! Og hvað er málið með að nota svo vinkonu mína???? Heilaþværða hana fyrst og notar svo sem tíkin þína!!! Hvað helduru að hún sé?? “ágætis dýna”????? æ, það er reyndar satt/ hún er soddan drusla/ og han er allt of auðvelt að höstla/ en akkuru ferðu þér ekki hóru að versla? Væri mun fljótlegra og minni keyrsla!! Já, ég veit þett er ekki samtal, þett er yfirheyrsla! Og þú munt lenda í þeim fleirum er þú passar ekki þinn ljóta drjóla! (ég er ekki að meina að hætta að hjóla) þarft bara að halda honum frá vinahóp mínum!! En ekki byrja þó aftur á fjölskylduumeðlimum þínum!!! Eða börnum, fötluðum, dauðum og svínum!!!! Æ, haltu bara áfram á druslum og dýnum…
/= fyrrverandi rauðhaus