Þótt ég skundi í skólann með opnu hugafari/ er eins og ég í hálfu kafi mari/
ekki glöð og ekki reið/ ekki ánægð og ekki leið/
eitt pirrar mig mest/ og það pirrar okkur flest/
að kennarar skuli í skólanum vera/ labba bara um og hafa ekkert að gera/
annað en að skamma og á okkur sussa/ þegiðu bara kennaratussa/
ég þarf að tala og ekki á mig ussa/ það gæti orðið þitt síðasta djöfullans hlussa/
úr reiði úr höfði mér reyknum ríkur/ þeir senda mig oft til þessarar tíkur/ uns tímanum alveg öllum yfir líkur/ allt sem hún segir út í buskann fýkur/ haltu kjafti og sleiktu píkur/
skólastjóralessa/ sem alltaf þarf að messa/
um gildi menntunar og skólann í heild/ ég sem varð ánægðust er ég komst í unglingadeild/
nú fæ ég að heyra að ég geti orðið allt,/ bara alls ekki drekka, ekki einu sinni malt/
ég viðurkenni, mér finnst þetta alls ekki svalt/ og held þar að auki að mér gæti orðið kalt/
ef mér standa allar hurðir opnar, alveg upp á gátt/ það myndar gegnumsúg og hurðir skella hátt/ og ég redda gaurum totti og tekið lítið fyrir drátt/
því finnst mér ég afskaplega góð sál/ og hún sagði það sjálf að þá væri ég komin í bestu mál!

Og þó að við vildum/ er ekki nóg að klára tíu ár í skyldu/ sama á hvaða prófum við svindlum/ viðfáum við aldrei nógu hátt
ég vorkenndi ekki stelpunni sem að volaði og vældi/ og yfir því að komast ekki inn í versló skældi/ en ég pældi/ var ég svona slæm? Nei ég niður mig bældi/
það er óþarfi að bera sínar tilfinningar á torg/ ég læt ekkert í ljós, þótt ég lifi í sorg/
mín mál koma engum við/ enginn fuckings hópur eða lið/
líkt og fótbolti/ sem er mér í skolti/
eins og blót/ kæri ekki hætis hót/
um að sparka og elta/ detta, velta/ dómaraasnar sem gelta/
um leið og eitthvað gerist/ hann var tæklaður, tognar snérist/
rautt spjald/ táknar vald/
svo ég sýni þér spjaldið/ sjáðu hver hefur valdið!/
ég vinn ein/ og kenni mér einskis mein/ manneskjan sem að labbar ein heim/
ekki hrædd við nauðganir/ myndi hann lifa af? ég bara spyr/
en nei þýðir nei, nauðgun er glæpur/ því er Steingrímur réttdræpur/
hann verður af mc um myrtur/ dómurinn firrtur/ erpur þykir lausgirtur/
ekki móðgast blazroca/ er ég boltann blokka/
skot frá þér/ því ég ver/ þú skorar ekki hjá mér! ;Þ