hvað stingur einsog strá situr á öllum sköpuðum hlutum,sérlega á sveittum ennum okkar sem í lægra haldi lutum fyrir yfirburðum manna meðan við skurðum okkar sátum í og handarbök nöguðu því við þurðum ekki að hætta.
lognið lægir ennfremur,skemur en lengur það hefur varað,bænum okkar svaraðekki hót,vil fá bætur en fæ eina staka bót,ein króna fyrir róna sem var raskað,laskað líkið því dregið uppá bakkann,tenginga ég sakna því þær hafa upp raknað mér að óvörum allsekki nei heldur með fullri meðvitund sem ég hef nýtt í að gera mína list og leggja á hana óheilbrigða stund.léttur í lund því heilafrumurnar eru farnar á brott,öllu heldur hraktar á flótta með stöðugum ágangi efna sem engum nöfnum tjáir að nefna því sá hæfileki nafngiftanna fór eftir síðustu árás….ég skellti í lás,en nú er lykillinn loksins kominn í leitirnar veit ég vart hvar hann hefur verið veit ei nú í hvaða höndum hann er,eina sem ég veit er að hann er til staðar,
sem er svo sem ekkert verra en hvað annað,
svona skriftir ættu að vera bannaðar,sjötíuprósent af lendum heila míns eru ókannaðar ,ég þrái að nýta plássið,byggja vitneskjuborgir þarsem enginn annar hefur þorað að byggja,og ég ætla að byrja strax í dag með því að umframvitneskju allra annara að þyggja ,geng manna á milli og spyr viltu létta á þínum huga,sýg svo burtu allt vitrænt og læt mannkynið hvergi nærri duga.
ferðast um alheiminn um sólkerfi hversu erfiðlega sem það mun ganga/því mig langar að vita allt,ekki bara það sem dugar til að fá vinnu í banka/ sanka að mér upplysingum um líf á öðrum hnöttum,skrepp í heimsókn og spyr frétta segi að mér sé af fróðleik vöntun,þeir segja mér að leggja inn pöntun ,og sný svo heim á leið,býð svo við dyralúguna án matar og drykkjar í þrjá mánuði slétta uns ég loks þori að opna dyrnar og spyrja bréfberann frétta,ég spyr hvar er mín alheimsvitneskja fengin frá þeim sem byggðu píramídanna ,hann segir það er ekkert að óttast lengur ,komdu með mér ,ég flyt þig á spítala.

peace