Humm… kann ekki að send á kork þannig að hér kemur bara smá ríma…

Þú hugsar eins og róni í vímu, getur ekki battlað mína rímu! Ætlaru að sigra mig í glímu? Þú ert fucking félagsskítur eins og gyðingur með gasgrímu! Og svo segistu vera kommi? Ég ekki hvað orðið þýðir, en fyrir mér verðuru alltaf hommi! Þú getur ekki fengið það nema fyll ana fyrst með rommi, og hvað gerirðu þegar bankalánin loka? Stingur puttunum í rassinn að ná í hass í poka? Þykist hafa einhver völd, en konan þín er fucking kynköld! Og það ætti ég að vita af eigin reynslu, æ hætt að ybbast, hún þarfnaðist brennslu, og kennslu! Ertu að hóta mér með hníf? Ég hef stundað meira kynlíf en Clinton með lærlingum! Eða kettlingum! Fróandi sér með vettlingum! Og svo þykistu eiga ættir eitthvað að rekja, þér hlítur að skekja, þú ert enginn ættfræðingur, þú ert frekja, kannt minna í ættfræði en gyðingur að róta í öskubakka, og ég læt það flakka, að þú ert oft að hnakka, litla krakka, og kórdrengi, tantrar þá lengi, kaþólskum prestum ertu mun verri, þú ert perri, segist vera straigt en það ertu ekki lengur, þú ert sætabrauðsdrengur, dansar í þröngum leðurbuxum á Astro, þú ert meiri kynvillingur en Fidelf Kastro, og svo kallaru mig homma þó ég skransi stráka oft í flór! Hann er bara svo sexy, hann Ástþór! Og að totta drjóla, það finnst mér bara sætt, ég meina einus sinni smakkað, þú getur ekki hætt! =Þ
-Rauðhaus úr Árbænum

…. endilega komið með komment (=