sko í fyrsta lagi er mér sagt út á götu að Bent sé góður rappari, og maður svona hummar fyrir því, en að hann sé fighter skal ég aldrei trúa.


Að hann hafi tekið niður einhverja 50kg renglu aftanfrá og öskrað: Veistu hver ég er?… Þetta er alls ekki fight, þetta myndi mamma mín kannski gera.


Að lemja Bent ætti ekki að vera erfitt, Hann (Bent) segir einnig að tilviljun hafi verið að vinur hans hafi verið þarna enda er hann þekktur maður og sennilega vinsæll vegna þess, þó svo það hafi verið tilviljun breytir það ekki þeirri staðreynd að ef 50kg aulinn hefði náð að kýla Bent, hefði vinur Bents hjálpað honum, sem hefði orsakað að hann hefði kannski orðið í alvöru laminn og þetta hefði alltaf orðið 2 á 1 ef ekki fleira.


Svo komum við að hinum gaurnum (50kg) sem er ekki upp á margan fiskinn, hann stendur í svakalegum skilningi við sjálfan sig að Bent sé auli og hann muni ekki lemja sig, Ekki vanmeta, vanmatna fávita sem eru með mikilmensku brjálæði eins og Bent og Erpur og félagar, og þá langar mig að skjóta því að Erpur getur varla hafað æst Bent upp því varla getur hann sært flugu (Erpur) kannski hent sprengju í hana…


Aftur á móti er í lagi að segja einu sinni þú ert aumingji og getur ekkert, hann er bara að standa uppi fyrir skoðunum sínum sem eru að Rottweiler sökkar og Erpur líka, þetta er allt Btw 100% satt, en að hamast á því að Bent sé aumingji og ræfill aftur og aftur eins og 10´ára krakki við mann, við erum að tala um mann sem á kærustu og er með svoldið gott egó (Bent) er ekki gáfulegt, séstaklega ekki ef maður er 50kg, og á sennilega færr vini en hinn og færri óvini líka


ég vill bara benda á að fyrst Bent gat ekki gefið honum minnst einu sinni á kjaftinn er hann auli, og fyrst hinn svaraði aldrei hver hann væri, sem var greinilega Bent mikið í mun að fá að vita er hann fáviti, svo uppi stöndum við með fávita og aula sem slógust aldrei, meiddu aldrei hvorn annan, gáfu ekkert flott lag frá sér um þetta, og þetta var NO BIG DEAL.


Niðurstöður mínar sýna að þið´ættuð báðir að lépja skínku og drekka bjúgu safa og hoppa naktir ofan í sundlaug saman með aðdáendum bents, 5 ára fávitum á sama þroska og slagsmála stigi og hann.


-hættið svo þessum undirskriftum með setningum eftir aðra, That doesn´t make you clever-

Some people don´t under stand shit, but one day they will under stand that- DazTrash, þetta er kúlaðara


Bara datt í hug að láta ljós mitt skína…