Jæja núna var ég nýlega að downloda á http://www.mmedia.is/~num/index.htm og ég verð nú að segja að mér finnst þetta vera hræðilegasta diss í heimi, meira segja ég (sem kann varla að ríma) gat fattað rímurnar áður en hann sagði þær. En í stuttu máli þá er þessi gaur (whoever he is) að reyna að dissa mezziaz og það sem að gerir útslagið í þessu var þegar hann sagði “þú ert svo fucking lélegur í að rappa, þú gætir ekki einu sinni fengið crowdið til að klappa, hvað þá hoppa þó það væri kviknað í gólfinu, ég fucking set mús í BANKAHÓLFINU þínu” ER ÞETTA DISS!!!??!!! Þegar ég heyrði þetta þá hugsaði ég nú bara með mér að ég gæti jafnvel gert betur (og ég viðurkenni að ég sucki) og svo eitthvertímann í laginu þá segir hann “Mezziaz komdu í mig” og þá var ég nú bara að hugsa “Ég er nú 99% viss um að mezziaz sé ekki þarna”

Þannig að í þessum texta hjá mér er ég að reyna að segja að þetta sé versta diss í heimi, mér fannst hryllilegt þetta 34 monkeybears hörmulegt en án alls djóks þá var þetta lag verra og mig grunar að 34monkey… hafi verið að grínast með þetta lag en ég efa nú að lyrical… hafi verið að gera hiðsama.

Endilega komið með eitthver komment um þetta or some.