ég var að lesa núna áðan pósta um að ég væri sick yfir frá sögn minni á kynlíf, hún var kúl,ekki þið

Þið segjið að ég sé bestur utan á landi, og eitthvað frægur, kannski 10 mann vita hver PrinceX er og ég efast ekki um að margir utan af landi séu betri, t.d. Skytturnar, Einnig er Erpur ættaður frá vestfjörðum

Og svo, taka allir Rvk-ingar því ílla ef maður dissar einn, ef maður dissar einn, dissar maður þá alla eða?

Margir Reykvíkingar eru ekki góðir, T.d Skuggar Reykjavíkur borgar, en þýðir það að allir reykvíkingar séu lélegir, held ekki, varla með Rottweiler, Afkvæmin og Bæjarins Bestu innanborðs

Ok, þið segist hata ísafjörð, og hvað með það, haldiði að okkur sé ekki drullu sama, ég persónulega fíla Rvk ekki mikið, þótt Hafnafjörður sé fínt place. Enda er það ekki sama place-ið

Hip-Hop á Ísafirði á ekki að vera þróað né fyrir áhrifum, sagt af ykkur, REYKVÍKINGUM!, common, síðan hvenær var Hip Hop í Rvk þróað og varð fyrir áhrifum.. Frá Hverjum, Tæjum eða Pólverjum, Því við fáum nákvæmlega sömu geisladiska og þið, og þið eruð ekki beint stór né fræg borg. Frekar svona bær.

Haldiði virkilega að þegar fólk er að keystæla, að það viti ekki hvað keystæl er?, og muninn á því og freestyle.. Og jú ég hef heyrt freestyle live, bara fyrir ykkur, og það er ekki það nettasta í heimi, ágætt what so ever. Sýnir það rapp hæfileika að freestæla, þarf ekki að huga að mörgu öðru við gerð rapps, t.d. músík og fleira, Góður rappdiskur er 70 sinnum betri en 70 mín af freestyle…

Sannur rappari þarf ekkert að vera snillingur í freestyle, hann getur verið besti freestylerinn á þessu landi, en ekki góður rappari, og gerir leiðinleg og léleg lög, (ég er ekki að nefna neinn séstakan)

So Fuck Rvk og allt það sem þið þykist vera, Og já btw ég sagði að dóri væri Afríku Negri, því hann er niggara wannabe, ekki því hann ER svartur eða frá afríku, eins og þið allir haldið að þið séuð gangsterar og læti, þið eruð ekkert!

Ekki halda að fólk utan af landi sé með mikil mennsku brjálæði, og ef þið haldið að allir utan af landi séu lélegir ´því þeir eru utan af landi, sínir það bara gáfur borgabúa.

Píz Hafnafjörður

For my homies @ Akureyri, Ísafjörður, Egilstaðir og allt crappið all around the big Land and the Big CITY! or should I say shitplace..

Fucking hálfvitar