þetta er heilt lag hjá okkur í Cocoa Puffs,
viðlagið er en í smíðum sko

(#Buff#)
Hringjandi í mig alla daga/grenjandi í hvert skipti, þessi gamla saga/þú hélst´hann elskaði þig, hann var svo ljúfur/og þú undrast allt þetta slúður/þú gerir allt sem þeir vilja hlýðir bara spyrð einskis/helduru kannski að það tengist/afhverju þeir eru alltaf að fara/eins og Elvis Presley sagði; ,,hver kaupir kúnna ef hann fær mjólkina frítt"./þú verður að sjá að þú ert bara að fara í hringi þetta er allt saman snara/systir þú þarft að fara prófa e-h nýtt/og ef ekki áttaru þig á því að þú verður ávallt kölluð HÓRA/hættu að reyna ná þér í ríka gaura, haltu áfram í skóla/það er ekki oft seint að reyna að klára/og enda ekki sem enn ein belja/sem reynir ánægju sína að selja/


ég elska þig þú ert systir mín/
en ég get ekki alltaf verið alla að berja/
því þér finnst óréttlætið á þig herja/
en nú þarftu að fara standa sjálf án mín
ég segi það sem þú þarft að heyra/


Hættu að hórast og gefa köllum ókeypis klof/ég er ekki að segja að þú eigir að vernda það eins og dýrmætt hof/bara ekki gefa það svona auðvelt/það er sauðlegt hversu margir hafa komið þar inn/ systir ég er bara kominn með ógeð á að sjá þig með tárin niðrá kinn/eftir að e-h vinurinn stingur af í sjöunda sinn/það er þess vegna sem ég bið þig um að klára/og láta e-h verða úr þér/ ég er ekki að segja þetta til að reyna verða laus allra mála/ því hann litli sonur þinn má alltaf gista hjá mér/ég vill bara frekar geta sagt að mamma hans sé að læra fyrir skóla/ en ekki að finna nýjana pabba með gras og græna skóga/gerðu nú það sem ég segi og hættu að lifa í vonum/hangandi á böllum og börum helgi eftir helgi/taktu þér heldur tíma og vertu heima með honum/og ef þú ferð ekki eftir því sem ég segi/og heldur áfram að opna fyrir hverjum sem er/láttu þér ekki bregða ef þú vaknar eldgömul með 500 króna seðil hliðina á þér/


Ég elska þig því þú ert systir mín/
en eins og ég er að reyna að segja/
er ég komin með ógeð á að heyra þig grenja/
að það sem skylda mín
því ógæfur á þig herja/
þú verður að standa og vera án mín/
og hlustaðu á hvað hann hefur að segja/

(#shit break#) (hann er 6 ára í alvörinnu sko)
mamma hlustaðu því þetta er brýnast röddin mín/ég vil að þú takir þetta sem ég segi til þín/
hættu nú þessu kjaftæði og settu lappirnar saman/af hverju ertu alltaf grenjandi er þetta ef svona gaman/
þú veist ég elska þig en það skiptir mig máli hvað öðrum finnst/ ég vill ekki að á legsteinninum þínum standi ”hér hvílir hóra” og þannig verður þín minnst/ og það er líka að þú hefur eytt meiri tíma með klofið gleitt á bakinu/en með mér/ stundum finnst mér ég bara hafa átt að enda í lakinu/en ekki hér/ ég er 4 ára en hef oftar heyrt að mamma mín sé hóra/ en sá sem hefur farið í gegnum grunn, mennt og háskóla/þess vegna er ég að biðja þig að hætta að vera þessi drullu hóra sem þú ert/ ég veit að þú veist ekkert um pabba og getur ekkert af því gert/ en ég þarf ekki pabba þó að ég mömmu þægi/ ég er að biðja þig taktu þetta til þín og hugsaði um þína hagi/ allavega væri fínt að eiga við og við eithvað í matinn/eða geta borgað leiguna hættu nú að fara á barinn/ því mamma ef þú hættir ekki verð ég tekinn frá þér/ því barnavernd er að skoða málið og á höttunum eftir að ná mér/


póstið álit.