Its that time again…….

1.Mr Cheeks sagði að Lost Boyz væru að fara að gefa út singúl í júní (wooohooo!!!) …..hann sagði einnig að þeir myndu gefa út disk, í sumar minnir mig …og að Freaky Tah yrði með þeim á honum (?) …þeas. Þeir væru með unrealeased efni með honum, og myndu cut'n'peista það inní bara.
Hann sagði einnig að þeir myndu ekki od'a á þessu.
Og diskurinn á víst að heita “Take The Streets Back”

Sem gerir það að verkum, að ég mun bíða spenntur eftir þessum disk, því ef þeir fara í legaldrugmoney gírinn þá verður gaman :D

2.Nelly vs. KRS-1…..
All I've gotta say is:
Af hverju??? . Það vita allir að krs mun éta nelly.
Síðan yrði þetta sniðugt fyrir krs, því hann er búinn að vera svolítið mistækur undanfarið. Ef hann ræðst á Nelly…og segjum að hann myndi leggja 110% effort í þetta beef og algjörlega ganga frá Nelly(on wax náttúrulega :), þá gæti hann komist á toppinn aftur, sem og ….

Hann myndi líklega fá fleiri hlustendur. Því eins og staðan er í dag, þá á Nelly poprappið (hvað sem það nú er, heh)
Og örugglega fullt af aðdáendum Nelly, sem vita ekki shit hver krs er,myndu fara að hlusta á hann, því hann er að dissa popgoðið þeirra .
Anyway….just my thoughts :)

3.Mig langar að fá J-Live til Íslands ! =D

4.J-Live-R.A.G.E. er sennilega besta lag sem ég hef heyrt á þessu ári…(veit ég heyrði lagið seint, en svona er lífið:)
Ásamt J-Live - Satisfied

5.Ég mun kaupa J-Live-All_Of_The_Above eftir viku….

6.Ég finn það á mér að The_Eminem_Show verður vonbrigði.

7.Wyclef_Jean-Masquerade er fyrsti wyclef diskurinn sem ég hef getað hlustað á, helvíti góður diskur, en ég hef bara aldrei komist vel inní hina 2

8.Hvar er Lewis Parker í dag ? ….ég á einn disk með honum, “Silhouttes and Marquerades”…sem er reyndar EP (8 lög)
En þetta er með því besta sem ég hef heyrt…
If you don't believe me, then check out -
A Thousand Fragments og Fake Charades.
Hann hefur gefið út, 1 lag með Braintax sem kallast Life And Breath
Verið gestarappari á Mark B and Blade disknum
Gefið út eina tólftommu sem ég man ekki nafnið á …og svo fyrrnefndan disk . Hann er frá UK.Og djöfull væri ég til í að fá Full Album frá honum :/

Speaking of UK-HOP , Blak Twang er geðveikur,lög með honum eins og “arsenal” “fearless” “u know” og svo fótbolta hit-ið “the kick off” eru verð þess að tjekka á :)

9. Og endilega, ef þið vitið um fleiri lög eins og þetta
“Paradime-Ode_To_Guinness” Þeas. Lög tileinkuð bjór þá megiði alveg pósta þeim hérna :)


Thats all, pís.<br><br>————————————————————
Rebel - Kominn aftur til framtíðarinnar…sem væri þá nútíminn núna …EÐA HVAÐ!??????
.