Þú bauðst mér heim/ þótt herbergið þitt sé nú dáldið lame/ með klámmyndum/ og latexbindum/ inní skáp. Þar liggjum við á evu-og adamsklæðingum/ en stopp! nú segi ég nei því ég er á blæðingum/ og þú getur bara hætt þessu glotti/ því ég nenni ekki að standa í þessu totti!/ En ef þú vilt bíða fram á föstudag þá náum við einum drætti/ á undan malcolmþætti/ Þú verður dáldið svekktur/ og finnst þú hafa verið blekktur/ en ég lofaði aldrei svo ekki segja orð/ þótt þér fynnist þetta hamingjumorð/ Þú skalt bara slaka á ég finn þú ert með standpínu/ næstum inn í minni vagínu/ Þá lít ég upp og sé þú ert að horfa á Línu/ úr bleikt&blátt svo ég klæði mig fer/ og skil þig eftir… alsber.

Hættu þessari greddu ég vil fleira en drátt kynlíf sex og samfarir/ ef það væri það sem ég vildi myndi ég bara stunda barfarir/ picka upp einhverja gaura sem virðast góðir í bóli/ í staðinn fyrir að vera að þessu dóli/ með þér/ það sér/ hver sem er/ þú horfir bara á brjóstin á mér/ meðan ég tala við þig/ og ég skal bæta því við/ ég kyngdi þínu ekki/ það hleypur í kekki/ og mér finnst það ógeðslegt/ ég veit þetta er frekar frekt/ en fokkaðu þér/ því þú færð ekki meira þannig hjá mér!!!

Þú ert bara dópistaasni/ kallar mig sukkhóru puhh hættu þessu lasti/ þú reykir og sprautar þig með öllu sem er til/ kallar mig tussu ef ég ekki vil/ verður af því hálf getulaus/ segir mig bulla og vera með raus/ segir sjáfur að þú drepist annað hvert kvöld/ sért með díleravöld/ en þú veist/ að þetta getur allt breyst/ þegar þú sérð manninn með ljáinn/ þá fyrst ertu virkilega dáinn/ sofnaðir heima áfengis-dópdauða/ gerði mig alveg af skömm rauða/ ég henti þér út áður en mamma kom heim/ ég var með vinum mínum og þú sakaðir mig um að ríða þeim.