Á götunum er eins og að það sé stríð og við því er löggreglan ei blíð/Hugi allra reikar hugsa um hvernig þau voru vön að leika á götum úti/En nú hanga allir inni í gömlum tölvuleikjum og vona að þessu linni/Þau reina að hugsa um hinna gömlu góðu tíma þegar en var löglegt að ríma/En þanig er nú komið að allir þurfa að hafa sitt flæði í næði/
Líðræðið er úr sögunni og einræðið tekið við/Þeir hafa sterk tök á öllu sem að hreifist en samt engin trúleg rök/Þetta þjóðfélag er á leið til fjandans er öskraða dag eftir dag/
Svona á þetta ekki að vera enginn á lík að þurfa að bera/

Viðlag:2X

Hvernig væri það ef við fengjum aftur ríma/
Þá þirftum við ekki við allt þetta að glíma/
En þar til þá munum við bara hér híma/
Og saman okkar líf reina að líma/


En á endanum allt kemmur heim og saman þetta er eins og hinn gamli Hlemmur/Allir saman fullir nauðga og myrða já þetta er bara allt saman í rugli/Ég fèkk framtíðarsýn hún sagði mér að þjóðinn verði aftur fín/En mér er alveg sama um það ég vill bara bygja upp minn frama/Bara að fá aftur að ríma já ég hef við svo fjandi margt að glíma/Já á götunum er ekkert fjör eina sem maður sér er blóð sem legur eins og væri það bræt smjör/Drýpur úr dauðum líkum gömul kona við hlið þess krýpur/þo að allir alla syrgi þá engin jarðaförum fylgir/þetta er filgi fiskur dauðans já ég meina heimsins rauða/


Viðlag:2X