Þegar þú sefur með bansa í fangi/
þá kem ég og vinur minn kjöthnífurinn langi/
því ég er mannnætumaðurinn svangi sem er frá mannættuætinni/
þegar þú ert að labba myrkan vegin þá farar fólk þig á vættinni/
jafnsem mannæta er ég gamall galdrakarl sem var brendur á báli, altaf stend ég þó þú sjáir mig eigi í dyragættinni/ þegar ég er mannæta þá byrja ég að sjúga blóðið í gegnum rör úr slagæðinni/
gamlt fólk segir að ég sé ótugt/ en krakkar þykkir mín saga spennandi og álíta hana goðsögn það er þver öfugt/ þegar ég leysist úr skæðingi getur vald mitt verið ofur öflugt/ álög get ég lagt á þig að vikum saman getur þér verið flögurt/ alltaf er ég ódauðlegur en að leggja á mig álög er mögugt/ ég er gamall og skítugur ég er ógeðslegur/ drottin minn óvinur, aldrey mér fyrigefur/ ég vek á meðan þú sefur/ ég er slóttugur sem refur/
aðdráttaraflið frá helvítinnu niður mig dregur/ djöfladýrkendur eins og cladiaus mig dýrka/ ætli ég sé ekki svona syrka að verða antimezziaz konungs myrka/ með hiphop ég ber út minn boðskap með því að yrkja/ ef ég dei þá munu mínir allir lærlingar mig syrgja/ suma únglinga er ég ein að þeirra fyrimynda/ þessu stríðu mínu gegn mannfólki mun aldrey linda og á eikkar hvöl læknast ekki með líkamanum umfavinn sárabinda/ af stóli mun ég satani hrinda/ því á aumingjanum með kindahorninn mun ég svindla/ skrúðganga á hverjum degi mun halda þar sem fólk ber kyndla/ auðvita mér stjórnleysinni til fagninnda/
Christmas morning smelled fresher than angel pussy - Aesop Rock