Ég sit þar allan daginn teikna ýmist eða reikna, því ekki nenni ég að sitja við skólabækurnar þegar ég er við það að skíta í brækurnar/
Og kennararnir bæta ekki neit er bara að spá í að gefast upp og hætta/
Hún Erla hún er svo ótaleg herva skilur ekki að engin dönsku vill læra frekar en frönsku/
Sofandi í efnafræði dreimir um anda úr framandi efnum, en þegar ég vakna átta ég mig á öllu saman og er straks byrjaður að sakna draumana/
Heimskir kennarar meira seigja konurnar líta út eins og gamlir menn með penna í hendi/
Þetta er ekkert líf mig dreymir að allt sé gott að ég einn úti svífi, þarna uppi er allt gott engin skóli þannig að engin sig lengur hengir/

Í mínum drauma heimi er altaf nóg af hassi og þarf enginn því að smygla inn í sínum rassi, allir skakkir alla daga en skulda mér pott þétt miklar þakkir/
En aftur raunveruleikann minn þar sem allir dagar eru eins og hinn fyrsti skóla dagur,
Í mínum skóla erru eintómir anti rapparar hopa um allt við metal og rokk ég væri til í að skera af þeim lappirnar/


Þetta er ekki full klárað, en væruð þið til í að segja hvað ykkur fynst um þetta?