textinn breytist svona því að ég hlustaði á nokkur lög sem eru misjöfn á meðan ég samdi þetta, njótið vel


ég sit hérna hjólastól mér líður eins og fatlafól/
ég passa ekki inn í hóp/ ég er bara bjáni sem guð skóp/
strax þegar út úr ég móðurhviði hljóp/ var ég álitinn skrítinn/ ég passaði við
gamlan hundaskítinn/ lífið er erfitt fyrir 16ára ónytjúnga/ í lífi mínu er víða sprúnga/
ég sakna þess að vera ófæddur/ og kannast ekki við það að vera hræddur/
persónuleikinn minn er ekki klofinn heldur er hann rifin í tætlur/ læknanir er mér eins og þúsunfættlur/
þeir hirða bara upp mínar leifar/ heilldísarnar hljóta að vera mér reiðar/ því þær styðja ekki við bakið á mér heldur gera þær mínar leiðar ógreiðar/
ef þú myndir sjá mínar sneiðar/ þá myndirðu þú fatta á stundunni að ég er kölski hann satan/ núna hef ég hrært úr fjölskyldunni þinni lífttóruna og með því fylgir gatan/ kennitalan mín 666/ og horn á mínu höfði vex/ lúsifer og satan í helvíti þeir króna/ þegar þú deyrð munt þú þurfa að bursta á mér skóna/ allir dagar verður hvöl og streita því þú munt þurfa mér að þjóna/ á meðan kæraatan þín mun gefa frá ser stunur og tóna/ með titlinginum ég á henni píkunna bóna/ á meðan í gegnum lyklagatið þú munt góna/
á nótunni munt þú þurf að vaka/ flý ég yfir yður og vængjunum blaka/ á meðan þið strittið í erfiðari vinnu og þú munt mig hata/ en helviti er mér bara sem vínilplata/ sem ég get scratchað fram og til baka/

ath. á eftir að klára


Christmas morning smelled fresher than angel pussy - Aesop Rock