XXX Rotweiler……………
Þetta er gjörsamlega móðgun fyrir Íslenskt rap. Eina ástæðan fyrir því að þeir hafa náð einhverjum vinsældum er að J-naz eða Blas Roco (sem hefur enga merkingu) er með þeim, sem mér fynst persónulega vera veri en Vanila Ice og Eminem og þá er það nú orðið slæmt. Þeir ætu bara að gefa upp vonina um að geta samið alminilega texte sem meika eithvað sens.
Rap á ekki bara að ríma þá gæti það alveg eins verið eithvað í þessa áttina.
Dæmi: hús mús lús krú bús……….
hugsa sér kvernig það væri.

Ég ætla semsagt bara að seigja Rotweiler sukz allir sem halda anað eru með álíka greind og gamalmeni með Alzeimer á lokastigi.

Hætið að hlusta á þenan skít, hvernig væri að hlusta á alvöru tónlist.

—Wu-Tang—DMX—Snoop Doggy Dog—X-Zipit—2 Pac—RZ—Ice cube—Ice T—

Íslendingar geta ekki verið svo heimskir að þeir fýli einhverja íslenska ghetto stráka sem standa upp á sviði og öskra í mic fara síðan baksviðis reykja einhverjar krydjurtir oghalda að þeir séu rosalega svalir.
Ég meina það hvert er þetta land að fara ég er illa farin að íhuga að flýa land eða eithvað álíka.
Ég veit að allir eru samála mér um Rotweiler það er bara tímaspursmál hvenær þeir vaæa upp úr þessu það verður nú gaman alveg enis og þegar SPICE GIRLS hættu það vöru party út um allt bara tila að fagna því, það var líklegast hápungtur frægðar þeirar.