1. lagi þá er þessi list mjög sannur, auðvitað sér mar kannski einhverjar villur hér og þar svona eftir á en samt það er ekkert að þessum lista og í 2. lagi þá ætti fólk að verða ánægt að einhver taki sig til og geri svona lista. Það þarf ekki að vera sammála en samt sleppa meinyrðunum og bara koma með comment ekki drulla yfir svona framtak.

p.s. varðandi class b. Ég skal viðurkenna það að hann á betra en 9. sæti og hefði hann átt að fara í 7. hann á ekki betra skilið því fyrstu 3 sætin eru alveg pottþétt. Þið hafið kannski ekki mikið heyrt í 7berg en hann mun koma fram á sjónarsviðið mjög bráðlega og þá sjáiði hversu góður hann er, samkvæmt TFF(textum flæði og frumleika) á hann sko 4. sætið mjög skilið. Þegar kemur að TFF þá kemst class b ekki upp fyrir félaga sinn úr Forgotten Lores hann tact og varla nálægt offbeat mc

Það er algjör óþarfi að vera með skítkast hér líka. Þetta er minn listi og ef fólk lýtur út fyrir hvað það fílar þá kemur í ljós að það er ekkert að þessum lista.

Ég gerði þennan lista ekki eftir því hvað ég fíla því t.d. þoli ég ekki stjána misskilin úr afkvaæmum guðanna.

Þetta er bara mitt HipHop framtak. Ég vil aftur á móti þakka fyrir viðbrögðin þótt þau hafi ekki verið eins og ég við bjóst en samt að þetta skildi hleypa smá lífi í þeta áhugamál er ekkert nema gott mál.

Takk fyrir mig.
Sumarlidi aka T-Kidát<br><br><b><a href=“mailto:tomasthor@simnet.is”>Sumarlidi</a>. The wicket scheduler for </b><a href="http://www.finnursig.ath.cx/sbl/">[SBL]</a
(diG)tom