Jó hómboys. Jón Grétar heiti ég og er tiltölulega nýr á þetta trippin' áhugamál. ;) Ég er að vinna að minni eigin rapparamúsík og er búinn að semja texta og félagi minn á forrit sem hægt er að búa til allsonar takta í. Mig vantar þó smá tips um hvernig best sé að fara að þessu, vil ekki líta kjánalega út í augum hinna. Í fyrsta lagi þá er það klæðnaðurinn, sjálfur á ég kúkabuxur sem ég fékk í jólagjöf einhverntímann og eru þær frekar víðar. Á rauða NY derhúfu alveg eins og meistari Fred Durst á, og hvítan wife beater sem er mjög víður og nær niður að hnjám. Er það ekki standardinn í dag? Get líka klippt nokkra sentímetra af buxnaskálmunum ef það er málið.

Hérna er brot úr texta sem ég hef verið að semja í skólanum. Þetta er fyrsta lagið mitt sem nefnist “Sólarljós” og fjallar um náttúrufegurðina. Hann er enn í vinnslu, þannig að don't be hatin'.

“Jó, jó, allir saman nú. Sólarljósið kviknar skært. Jó boys, bring it on. Grasið er grænt og sólin skær, yo motherfucker. Fokk þú og þitt krú þrú X. Sólin skín skært inn um glugga minn og þinn er minn og það er þitt allt í lit. Jó, je, je. Game on. Meistari Jón Grétar er í húsinu. Ein ást. Einn friður, sólarljósið, ó je.

*kvenmannsrödd* úúúúú…jeee sólarljóóóóós

og svo kviknar sólarljósið hærra og verður skært. jó jó, allir saman nú, sólarljósið.”


Er enn að vinna að þessu, Bjössi félagi minn er búinn að semja beat við þetta þannig að þetta ætti að vera komið á myspace sem fyrst. Er líka byrjaður að pósa á myndum með öfugt písmerki. Þýðir þetta merki ekki annars bara það öfuga við “peace”? “No peace” ? Bjössi vinur minn sagði mér það allavega. Annars eru öll ráð vel þegin. takk kærlega.

G-dog.