Jæja, ég ætla að gera svona random toughts þráð hérna.
Fá smá útrás, fyrir sumum hlutum sem ég er að pæla í þessa stundina…og síðan getið þið líka komið með ykkar random_thoughts hérna fyrir neðan. :)

ókei, here weee gooooooo…….

(hip hop related)
Hvar í helvítinu eru real live í dag??? og af hverju hafði ég aldrei heyrt á þá minnst, áður enn ég keypti diskinn þeirra…árið 2000 (disk sem kom út árið 96 :)
Þessi diskur er mjög öflugur, enn greyið hefur örugglega bara orðið undir í öllu flóðinu af góðum diskum sem var það ár :P

Og ég vona svo sannarlega að 2002 verði svipað gott ár….nýji Gangstarr kemur á árinu, Nas D.o.e. gæti komið út líka, Rakim “oh my god” …sá diskur verður rosalegur, verst að við fáum hann bara ekki fyrr enn 2100 or some =(
Ohh btw. Hvar í helv. er þessi nýji dr.dre diskur sem átti að breyta rapgeiminu aftur!?!?

Mig langar líka að segja RIP við Mobb Deep, höggið sem jiggaman gaf þeim var too much….síðan luku þeir verkinu fyrir hann, og gáfu út Infamy.

Og hérna, hafið þið heyrt DITC-Worldwide? ….sumir beatarnir á þeim disk eru alveg hryllilegir, þeas too jiggy…fara bara eitthvað ótrúlega mikið í taugarnar á mér…enn þetta er samt fínn diskur, lög eins og “da enemy” “ebonics_premo_rmx” “thick” og “day_one” bjarga honum fyrir horn.
Og ditc (eða wildlife eins og þeir vilja heita í dag??) munu vonandi halda áfram að vera uppáhaldscrewið mitt…..enn wtf var OC að hugsa með síðasta disk??….what a shame ;/
Jæja !
Og btw. Mig langar í nýjann Zion-I Disk, og Binary Star líka.

(non-hiphop related :)

Ég verð að segja að Requiem For A Dream er ein af betri myndum sem ég hef séð….kemst allavega í top2 á þessu ári ásamt Vanilla sky :P

Og vill einhver PLÍS!!! skera hendurnar af Koby Bryant , he shoots toooo much heh :)
Go East =P

Og hérna, Arsenal taka premier league í vor .

Þá er þetta komið :)
.