Daufur er ég í dálkinn á svona dögum sem þessum/ lítill sé guðs blessun/
Ég tryllist þegar ég er í messum/ en þó ég trúi þarf ég ekki að trúa eins og aðrir/
Með minni trú ber ég stríðsfjaðrir/ í hörmungum sem þessum ber ég hnífa og byssur/
Afhverju þarf ég fyrir þetta að lýða/ allir vilja gegn mér strýða/ en eingir vill á mínar ritningar hlýða/
Enga lærisveina hef ég til að mig að prýða/ en á guðsorð þarf ég að hlusta út í eyðimörk til að buxur upp um mig híða/ brunnin er ég á bakinu/ vef ég mig um með lakinu/ enginn svör hef ég gegn hatinu/ ég er hinn nýji boðberi friðar/ þótt að ég sé ekki á bandi yðar/ líf þrífst ekki án stríðs og friðar/ sprengjur falla á meðan klukkan tifar/ til vinstri hliðar er friður en stríð er herjað á hægri hliðar/ ég hef sé þetta bæði/ ég tjái þetta bara í mínu rýmnaflæði/ vopn hafa enginn gæði/ nema hvað þau halda að mig þau hræði/ kynþáttahattur er bara fáfræði/ þó úr minni slagæð blæði/ hætti ég ekki að berjast í þessu brjálæði/ ég hata hernaðarklæði/
Þetta stríð er um trú og sjálfstæði/ kynþættir eru niðurlagðir/ veikur hlekkur eru þeir sagðir/ til hliðar eru þeir lagðir/ í stríði eru allir eiðilagðir/
Christmas morning smelled fresher than angel pussy - Aesop Rock