Mér finnst þetta battl á milli Rottweiler og S.O.O. bara ömulegt og BARNALEGT. Hvað finnst ykkur??? T.d. þegar Antlew var á Guru “Allir að segja úúú! á Rottweiler”, og fá allan salinn til þess að ú-a á þá. (Þetta er svona ágætis fyrstabelljar fílingur) Og þegar Rottweiler sögðu að þeim fyndist asnalegt að Maggi hefði verið í Smarties auglýsingu. (Vá…! Erpur er nú líka commercial þrjár auglýsingar! það er nú meira enn margir hafa afrekað) Og ég rakst á grein hérna á huga.is sem Matti hafði skrifað þar segjir hann “Erpur auglýsir fyrir Landsímann en er með símanúmer hjá TAL. tjekkið bara í 118” (Chill! ekki er Maggi skuldbundinn til þess að lifa á Smarties alla ævi“) og í textanum ”Stigið upp“ með Rottweiler ”þú ert Smartís hóra en ég er Don Blazi" (Eru 24-25 ára gamlir strákar ennþá að kalla hvor aðra hórur??? *bros*) Og í nokkrum textum Rottweiler eru MJÖG GRÓFAR setningar um mömmu hans Magga (mér finnst GEÐVEIKT AUMINGJALEGT að vera að úthúða henni á geisladisk og ég sé engan fokking tilgang með því) og þar finnst mér Rottweiler ganga ALLTOF langt í dissinu!