Okey mér langar til að hella yfir reiði minni á öllum gröffurum landsins, en auðvitað eru ekkert allir graffarar að gera vonda hluti, en þeir sem eru aðgera þetta til að eyðileggja hluti….bíla og hús… strætisvagna borgarinnar og annarra landshluta, afhverju eru þið að gera það??…. þetta er pointless og kostar ykkur peinga sem gætu verið vel eyddir á eikkern annann hátt, t.d hérna í keflavík… sem sagt heimabæ mínum eru að spretta upp graffarar sem eru að þessu til þess að vera cool, en eru það nátturulega ekki…… því þetta er ekki kúl, að spreya fuck you á elliheimili eða eitthvað álíka…. eða skrifa eikkerja upphafsstafi. Ég þekki einn sem er að graffa og hann er einn sá mest pirrrandi gaur sem ég þekki…. sjálfsumglaður mathafakka.. (afsakið orðbragðið. Svo ég er bara að segja.. hættið þessu, það eru peningar ykkar allra sem fara í það að hreinsa af húsveggjum, strætóskýlum og öðru slíku… Einn stafur á húsvegg getur kostað eigandann stóra fjárupphæð eða um 100-200.000kr (fer eftir stærð hússins) þótt þú hafir kannski spreyjað einnn staf á húsið þá þarf að mála það allt saman því annars eru flekkir á því… eins með bila…. Kær kveðja daddy.
ps. mér er allveg sama þótt að fólk sé að graffa með LEYFI annarra, eða yfirvalda, ekki af eigin heimsku.