ekkert vera með eitthvað gg harða dóma þetta er fyrsta ríman sem ég sendi þetta er bara einhver bullu texti

(1 verse) Jó jó 109 Reikjavík (3x)jó reikjavík er tík mér er sama þó hún sé fátæk eða rík,hvort hún étur rusl eða kavíar fer inná gamlan eða hommabar (3x)ég mundi ekki nokkurn tímansitja sitja þar (3x)mér er sama þó þú sért chocko eða chocka það eina sem ég vil er þér að fokka ég er bisexual gaur ég mundi fokka hverjum sem er jafnvel litlum maur eða ljósa staur úti á götu án smokka því ég hugsa bara að fokka því ég er… (viðlag)…amatuer bara fokkin amateur ég veit ei hvað ég geri eða seigi gera bara allt til að fokka upp mínum degi því ég er amatuer (3x) (2 verse) þessi verse eru soldið stutt allt þetta lag er bara rugl eitthvað sullumbull í mér enn gæti ég fengið betra rím frá þér ekki bara sijta þarna semdu og sendu ekki standa eins og þvara ég sel þínar rímur fyrir hundrað dollara því ég er bara mothafokkin… (viðlag) (3 verse)hvað er títt hvað er nýtt hvað er frítt og hvað kostar eitt sem kostar eru svissneskir ostar en það sem ég seigi skiptir engu máli fyrir mig og það skiptir alls engu máli ég brenni þig á mínu báli ekki sitja þarna í sjálfsvorkun ef þú gerir það deyrðu ef það gerist ekki í geri ég það á morgun
Þetta lag er fokkin mess gefur ekkert sense svo ég segi bara bless því ég er…(viðlag og svo búið)


það er kannski líka mikið af stafsetnigarvillum þarn en whatever nenni ekki að leið rétta það. over and out
Everybody wants to go to heaven…but nobody wants to die..