Ég er ekki að reyna að vera leyðinlegur en hvernig geta einhverjir sagt að Rottweiler sé Wu-Tang íslands?
Ég meina kommon, xxx rottweiler hundar, það eru lélegir rapparar í þessu bandi.. textarnir hjá þeim fjalla annað hvort um hversu stórt typpið á þeim er að hvað þeir hafa riðið mömmu þinni oft. Wu-Tang var á sínum tíma upphaf nýrrar tegundar hip hops, þeir urðu vinsælir á þeim tíma sem að bönd á við Run dmc voru frægar og voru með svo allt annað en allir aðrir voru með… Rottweiler eru kannski ekki eins og allir aðrir en þeir eru ekki það góðir að þeir geti verið wu-tang íslands. Eða ég ætti kannski að segja að þeir eru bara alls ekkert góðir.
Sorry rottweiler fans, en það er bara ekki hægt að segja að þeir séu wu-tang íslands… Það eiga eflaust margir eftir að segja að þetta sé bara mín skoðun mér skítsama, þetta er ekki bara mín skoðun, þeir eru bara fkn lélegir og bara einhverjir gelgjurapparar fíla þetta sem að finnst ógeðslega töff að ljúga um hversu harðir þeir eru og semja texta um eitthvað drasl.

No offense…


peace…
We both ain't shit, but the difference is: