verður ekki annað rímnaflæði í miðbergi 30.n+ov svo fleiri geta tekið þátt

og eitt annað: það er doldið fyndið að hvað sem Pési og Frikki gera. það er alltaf sagt að það sé ömurlegt er eitthvað hate í gangi gegn þeim

mér finnst þeir nú ok en samt auddað til betri rapparar á íslandi.
Hinsvegar geta textarnir hans frikka verið soldið mikið bull
t.d. eitthvað sem þeir áttu að gera fyrir eitthver sjúkdóma samtök “hvað er í matinn? kjúklingur, namm má ég smakka?” þessi lína er náttlea bull

svo er það Pési sem er miklu betri en þegar hann gerði solo lag bara fyrir sig var hann að tala um playahataz, niggaz og bitches
HALLÓ við erum á íslandi þannig að það er bull

og líka FRIKKI VANN UNDANKEPPNI SAMFÉS FYRIR 2 ÁRUM MEÐ MÍNUM TEXTA OG ÉG KENNDI PÉSA BASICIÐ Í TEXTA GERÐ, SVO URÐU PÉSI OG FRIKKI OG ÞESSI KRISTÍN Í 3. SÆTI Á SAMFÉS.

sko þeir byrjuðu að rappa þegar steini og sölvi voru með einhverja
rappkennslu í miðbergi og allir áttu að gera eitthvað. Ég Pési og Frikki og annar strákur og hver samdi allt jointið? ÉG!!! svo uppá sviðinu var Kristín líka en hún var miklu betri en við og textinn minn var ekkert góður en samt

og á Rímnaflæði 1999 þar sem Elvar sem kallaði sig Seppi en nú Kaldhæðni (hver vissi það ekki) vann
tókum við 3 þátt en samt ekki með neitt svaka lag og stolinn takt
þið munið kannski eftir laginu þar sem allt mistókst og þurfti að taka aftur (disslag um alla rappara)
þar samdi ég allt nema erindið hans Pésa

svo fólk viti hver ég er þá er ég einn af litlu guttunum af rímna flæði 2000 með lagið pigs sem fékk ágætar viðtökur. Þ.e.a.s. sá í svörtufötunum og keðjuna (sem ég smíðaði í málmsmíði)
og ég er ekki Wizhnu eða Jói-D heldur er það sá sem á tölvuna (tilað forðast misskilning og mannavilt)
“enginn veit hvað hann hefur átt fyrr en það er glatað