Ég sit í myrkrinu, fastur á einni pælingu/hvað gerist eftir dauðann og var eitthvað fyrir fæðingu?/menn koma með staðreyndir og sumar þeirra kanna/en ekkert finnst og engar þeirra er búið að sanna/ég fann skrítna tilfinnigu þegar ég hugsaði út í það/hvort líf verði eftir dauðann eða kannski eitthvað annað/ég stansa við þá hugsun um að það verði ekki neitt/og ef svo er, þá vona ég að því geti verið breitt/vonandi er til himnaríki sem fullt af hamingju er/með guði sem allir tala um, en samt enginn sér/það finnst mér ólíklegt, þessi heimur okkar er harður/ef guð skapaði hann, hlítur hann að vera kaldur maður/sumir segja að það verði líf eftir að deyjum/en við erum aðeins mennsk, ekk-er allt rétt sem við segjum/hef ekki hugmynd um hverju ég á að trúa/hugs-um þett-í smá stund og höfuð mitt byrjar að snúast/ég er ekk-að búast við því að eftir dauðann verð-allt betra/eins og trúaðir menn halda því í biblíunni er það letrað/held að þú sért búinn að ná því sem ég er að reyn-að segja/að ég er fokkin skíthræddur við að þurf-að deyja.

endilega gefið álit ykkar…



peace…
We both ain't shit, but the difference is: