Well nú er könnun í gangi og verið er að spyrja “Hefur þú lent í Drive by” ? Og ég vill að þeir sem hafa lent í drive by að koma með sína sögu hér. Ég hef 3 sinnum lent í drive by. Þegar ég segi þetta þá meina ég tekið þátt í. Fyrsta skiptið var þegar ég var um 14-15 ára. Þá átti ég Scorpion paintball byssu sem ég var rosalega stoltur af. Ég skaut útum glugga á bíl vinar míns á nokkra bíla og nokkur skilti. Heljarinar drive by. Annað drive by-ið mitt var þegar ég var um 20 ára. Þá var ég með stolnar byssur í vörslum mínum og skaut útur bíl á ferð. Á skilti ég hæfði nokkur skilti. Þriðja Drive by-ið mitt var árið 2004 Þá átti vinur minn “Tec-9” Vélbyssu. “Lögreglu útgáfa af Mac-10” Sem er Uzí Ég skaut útur glugga á ferð. En bara útí loftið. Því ég er ekkert mikið hlyntur því að myrða eða meiða fólk. Þetta eru drive by sögur mínar. Og ég tók eftir því að fleirri en ég segja “Já” við að hafa lent í drive by og því vill ég fá að lesa sögur þeirra. Ég bjó þennan kork aðalega til því ég vissi að annars myndi einhver annar búa til svipaðan kork bara með öðvrísi sniði.