Ég er búinn að vera horfa á þetta eftir að Hinnibinni setti trailerin hér. Ég hef aldrei fílað 50 Cent neitt það svakalega mikið. Bara vitað af honum. Hef auðvitað hlustað á hann og á eitt uppháhalds lag með honum. Það er lagið “50 Cent - Patiently waiting” Ég elska það lag en ekki útaf 50 Cent. Eminem rappar þar þennan texta. Eminem - Once you lay on the table they operatin to save you
It's like an angel came to you sent from the heavens above
Í bakgrunninum er öndunarvél í gangi. Ég elska að hlusta á það því ég hef upplifað þetta. En eftir að horfa á “The game stop snitchin stop lyin” Þar sem Game var að segja að hann væri að senda “Supreme” í æfi langt fangelsi fyrir að snitcha á hann. Þá ákvað ég að lesa mig um þegar hann var skotinn. Ég áleit 50 alltaf HARÐANN !!!! fyrir það að hafa lifað 9 byssukúlur af. Skiluru hver andar eftir 9 kúlur? 50 var aldrei skotinn 9 sinnum. Það var skotið á hann 9 sinnum 3 kúlur hittu. 2 í sitthvora löppina og ein í kjálkan…….. Pffff…
Hins vegar hef ég alltaf fílað Game alveg frá því ég sá hann fyrst rappa í sjónvarpinu. En eftir að hafa komist að því að 50 var skotinn 3 og segir heiminum að hann hafi verið skotinn 9 sinnum bara til að selja plötur þá styð ég núna Game 100% í því að drepa 50 “Þá meina ég koma honum úr bransanum, Ekki myrða hann” Þúst að losa okkur við þetta “Gunit” í sjónvarpinu.
Lagið “Patiently waiting” snerti mig svo rosalega útaf Eminem. Þar rappar hann til 50 með öndunarvél í gangi “Þegar þú liggur á skurðborði, Þeir eru að vinna í því að bjarga þér. Það er einsog engill hafi komið þér til hjálpar sendur frá himnum ofan.” Öruglega margir af ykkur sem lesa hérna vita að ég hef lent í þessu. Legið á skurðborði verið að vinna í að halda mér á lífi og einsog Engill hafi komið og bjargað mér. Þess vegna snertir þessi texti mig svo rosalega. En ef þú ert skotinn í lappinar og ein kúlan strýkur kjálkan þinn. Þá vaknaru ekki í öndunarvél. Og þá ertu langt í frá að vera deyja. Djöfull pirrar þetta mig núna :P Því ég trúði að ég og 50 hefðum upplifað svipaða hluti. Og því þeir láta líta út einsog 50 hafi verið skotinn 9 sinnum. Pfff og sumir vinir mínir kölluðu mig 25cents í djóki á tímabili því ég átti að hafa upplifað helmingi minna en 50 upplifði. En well ég ætti nú að kalla mig dollar því það sem ég upplifði er helmingi verri en það sem 50 upplifði.
Well vildi bara tjá mig og láta ykkur sem ekki vissuð að 50 var bara skotinn 3, 2 kúlur í lappinar og ein strauk kjálkan. Mæli líka með þessari heimildarmynd. The Game er REAL djöfull fíla ég hann. Hann hefur líka verið skotinn :D Er tengdur klíkunni Bloods. Hardcore. Hann segir samt í þessu "Sama hvað þið gerið ekki ráðast á 50 ! Ég mun láta hann vera og þið ættuð að gera það ! Því hann er með feds í kringum sig helvítis snitchin. Og feds eru menninir einsog í Matrix sem hlaupa og hoppa uppá bílum. Ekki fokka í 50 ef þið sjáið hann því það eru 3 feds með honum" Snilld hehehe :D