Jójójó Árni/helduru að þú sért.. úr járni/eða stáli jó/er með geggjað þúst brjáli jójó/sem ég nota… þegar ég hef ekkert að gera/sem ég ota að þeim sem að skera/kjúkling/er eins og Dr.Dre en engan sjúkling/babú/díjei babu í dæleited pípols, dolce og gabbu/ feis á kúdogg/og ég fer ekki í…logg../.. out


Ókei, svona eru huga.is textar. Lærið að gera.. EKKI svona. Þetta er ömurlegt. Please ekki svara einu sinni, ekki svara, lærið. Og já ég er að setja mig á háan hest og dæma þessa síðu. Ég segi það beint út. Þessi síða er á leið til fjandans og er komin þangað. Ef einhverjir svona djók-póstar, og enginn metnaður er kominn hér þá fer hún auðvitað til fjandans. Ég er loyal hugi.is maður, hér lærði ég nánast allt um hip hop á mínum byrjunarárum, og ég get alveg skilið ef það eru nokkrir sem eru að byrja að prófa gera texta og senda þá inn. En please sýnið smá metnað og lærið af öðrum. Það þarf ekki að fara langt aftur í tímann til að sjá frábæra texta hérna. Ég er ekki að dissa gæðin, ég er að dissa vinnubrögðin.

Takk fyrir og vonandi nýtist þetta ykkur,
Darri

ps. mér finnst þetta ömurlegur póstur hjá mér, en þetta varð að vera sagt. Bara varð.