hvað er málið með gaura sem skrifa 1-3 línu og eru að gef fokk í eithvern? geta ekki rökstud svarið sitt ef maður spyr þá kemuru bara til baka "bara út af er svoleiðis". og svo gaurar sem senda inn rímur hér eru flestir bara hálvitar sem niður lægja hiphop á Íslandi í dag. ég er bestur þú ert verstu, ég er P.I.M.P og ríð gellum eð hórum, ég skít þig með byssuni minni "sem er ekki til", nei svona í alvöru ef hiphop í dag á að ganga þá á ekki að vera svona. hvað varð um hugtakið: að skrifa niður á blað? hvað var um allan fróðleik í hiphopi?. ég meina þessir gaurar hlusta allir á 50 cent og nelly likur við. en shit þetta er ekki að meika séns hjá mér. í dag er ég byrjaður að hata íslensk hiphop því að það er ekki neitt öðrvísi við gaura allir að reyna vera harðir og segja ég á ömulega æfi en búa í 3 hæða hús og eru einga börn. samt geta foreltrar verið annað. en ekki þegar þú segjir að þú sér fátækur og svoleiðis. hugsið hvering þetta breytist þetta breytis eftir að XXXR urðu þetta fægir. ég meina þeir eru kannski allir góðir og betri en ég. en maður þjálfast við að semja um sama hlutinn 20 sinnum. um að ríða drekka og dópa þetta er ekki eins góðir gaurar og maður held hérna í gamla daga. svo það á að fara að gera átak hérna inn á þessari síðu nú? því að hiphop í dag er þegar komið til fjandans og er á góðri leið eithvert annað sem er en vera svo það þarf að stopa þetta shit áður en hiphop deyr út!!!!!!!!!!!!!!!



KV:BBQ Jay

ekki spyrja til vega gerðu þinn eigin/