ég ákvaddi að posta etta henna til að sína ykkur afrakstur nátturufræðitima (er ekkert buinn að fara yfir etta)
Eftir að eg sá þig aftur þá líður mér eins og ég sé blankur/Útaf eg er buinn að missa þig langar þér kannski ekkert í mig aftur??/ég er buinn að sakna þín allan þennan tíma ég beið meirasegja einn daginn við mothafkn síman/þú hringdir ekki var þetta kannski merki ,um það að þú villt mig ekki/ eg er hugsa um þig alltof mikið mér líður eins og hjartað mitt hafi verið svikið/ ég væri allveg til í að bjóða þér á annað deit enn eg held að þa sé orðið too late/eg ætla að reyna að hætta að hugsa um þig enn innst inni vill ég að þú skiftir um skoðun um það sem varðar mig



Ég fekk svo að vita það að hun vildi mig ekki lengur þótt hún telji mig vera nokkuð góður fengur/ ég verð bara að halda áfram þótt að þetta hafi gerst ég held meirasegja að þetta hafi hent okkur flesst/það verður sat erfitt að hugsa útí þetta ég þarf bara góðan tíma til að melta þetta/2 vikum seinna er eg kominn nokkuð vel yfir þetta og þa hefst nyr kafli í lífi mínu og nuna þarf ég að fletta




dæmadæmadæma