ég vil koma ýmsu á hreint hérna..

Í 1. lagi: þá skipaði ég helga evilmind EKKI að gera neitt og mér dettur ekki í hug (!!!!!) að starta beefi eða rífast við The Evilmind skiljiði? Eða neinn á króknum!!

Í 2 lagi: þá er ég ekkert að dissa mána visku..hann er örugglega fínn rappari og hann, EvilMind, Addi TT, Hrotti, Dim Sum og QDOGG mega alveg hafa sínar skoðanir um mig..mér finnst þeir allir vera góðir rapparar nema ég hef ekkert heyrt frá QDOGG…og núna er Dim Sum á fullu að segja mér að það sé enginn friður og hann myndi aldrei semja frið við mig..ég vissi ekki einu sinni að það væri beef!!!

Í 3 lagi: þá myndi ég ekki segja mínar skoðanir á textum og fleiru en ég væri sleikja!! ég hef orðið vitni af sleikjum.. sem breyta skoðunum sínum til að þóknast öðrum.. en hef ég gert það?? NEI! því ég er ekki sleikja!

Í 4 lagi: þá var “ MC Mini ” temporary nafn og ég hefði aldrei tekið upp lag í því nafni..

Í 5. lagi: mér er sama….mér er sama tíkur…mér er sama um allar ykkar skoðanir hvort ég sé of lítill, of mikill wannabe, of eikkva…hafið það bara fyrir ykkur…

Í 6. lagi: Hugi er orðinn allt allt of paranoia.. ég held að rapparar hafi ekki brosað lengi hérna… ekki neitt skemmtilegt nema endalaust af beefi og ásökunum…get a grip því hláturinn lengir lífið…

takk fyrir mig…ég varð að koma þessu frá mér…

peace…<br><br>_____________________________________________

Vegna fjölda áskoruna hef ég áætlað að skipta um nafn…og er í miklum pælingum…

peace….