Vá ég var á rúntinum í gær með félögu mínum sem eru með mér í skóla og þeir hlusta aðalega á mainstream kannski eitthvað underground þeir voru bara með einn disk DR. Dre - 2001 svo spurðu þeir hvort ég væri með einhvern disk og ég var með einn og þeir settu hann í fyrsta lagið var með Krs One - Mc´s act like they don´t know Producerað af Dj Premier þá sögðu þeir hvaða noname þetta voru Þeir vissu ekki Hver fucking DJ Premier og Krs One væru. svo sögðu þeir að Takturin væri ömurlegur þá var mér misboðið Því DJ Premier er einn af 5 bestu Prodecerunum og það skal engin segja mér að þessi taktur hafi verið lélegur og Krs One er ekki NoName. Svo sögðu þeir að ég vissi ekert um HipHop útaf því að ég fílaði þetta meira en 50 Cent, Eminem, Tupac. Tja ég nennti ekki að svara fyrir mig vegna ég var einn með þennan smekk en þeir 4. Þetta á örugglega meira heima á eihverju bloggi en Fuck it Pósta þessu samt. <br><br>Representa Djúpavog:

Stafsetningarvillur hafa einn kost það er að þá posta allir til að skamma mann útaf vilunnnummm.
Christmas morning smelled fresher than angel pussy - Aesop Rock