1vers
Ég er blindur einstaklingur á stóru sviði svartsýnar / ég er félagslegaheftur og get ekki metið neinn sem jafningja / ég er stór bunga i samfélaginu og get ekki ákvarðað neitt sem ýmindun / sama hvad ég geri veldur það alltaf áhyggjum / ég eignast aldrei neina vini hvern einasta dag i dimmuni / því niðurlæing og sjálfshatur er það eina sem að sækir mig / ég mynda fótspor eftir sandinum og reyni ad horfa a björtu hliðarnar / en svartleiki og geðsýki er það eina sem að svífur þar / öll hin skilningarvit mín eru margfölduð með frumleika / ég lifi á svörtum stöðum og það er ad draga mig til geðveikar / hvert einasta skref mitt er skref i att að óvissu / ég hrasa um hverja hluti enda með risastóra sjónvillu /
Blóðpollar liggja hér og þar , undirskrift min allstaðar / ég skrifa nafn mitt i pollana svo að allir viti hver það var / ég stend óhræddur i minum sporum sama hverjir elta mig / ég ligg ekki i götuni enda nær engin ad fokking snerta mig / öll hin sterkustu völd i heiminum flæða eftir minum æðum / blóðroði myndast i augunum og ég fæ vald yfir nýum svæðum/ ég svíf i þyngdarleysi og fæ að liggja a mjúku skýunum / loksins tekið mark a mér þó ég sjái ekkert með augunum /

2 vers ( er ekki allveg buin með það , en það er allt að koma)

Sé ekki liti sé ekki ljós , get ekki skilgreint það sem er hugljúft / að kafa í lífsinsfegurð get ekki kafað það djúpt / litir eða ljós skiptir engu sé það ekki / ber ekki ábirð blindunar eina sem ég ber er hlekki / ég heyri fuglasöng úr fjarlægð sama hversu lár hann er / tárinn renna úr augunum við fegurðinna sem hann ber / ( er ekki komin með meira )

endilega kommenntið :D