jæja þessi misskilningur hefur dregist of langt og hef ég í samráði við hann inga ákveðið að binda endi á þetta.
Ok þá byrjar það…

I haust rétt fyrir rímnaflæði gengur ingi til liðs við okkur eftir náin tengsl og samvinnu í tæpt ár, eftir nokkrar vikur sem meðlimur er hann ekki að fíla sig og upphefjast þá samræður og pælingar um að hann slíti sig úr akademíunni og það í góðu. Eftir langar viðræður gerir hann það og ekkert slæmt á milli og enginn sár, og þá fer af stað einn mesti beef-valdur hiphopsins “word on the streets” og þar sem Ingi er mjög þekktur pródúser innan hiphop senunnar þá er mikið talað um þetta og fæstir vitandi þá hvað gerðist og ein sagan sem svo nær til inga er sú að við höfum rekið hann. Sú er ekki raunin og upphófust deilur um það en náðum við þá sáttum og þá er það mál afgreitt, en svo tók við ónefndur maður sem aðilar sem viðkoma málinu vita hver er en ég ætla ekki að nefna hér, byrjar að láta þessa lygasögu, sem hann vissi að hefðu verið vandræði útaf og vissi að væri lygi, berast áfram. Hún gengur til Inga og þá bregst hann þannig við að hann póstar hérna á huga póst þar sem hann segir skoðanir sínar beinskeyttar án þess að við vissum af því að þetta væri í uppsiglingu. Þetta mál hefur væntanlega ekki farið framhjá neinum. En svona tel ég að best sé hægt að leysa málin og það í góðu og hann ingi tók undir það svo hér er það…..Ingi dró sig sjálfviljugur úr Akademíunni og nú má hann segja það sem hann þarf að segja í framhaldi af þessu..

Og þið ungu hörðu rapphausar hér á huga sem baktala mig á ircinu og hafa ekkert gott til málana að leggja, stay out of it. Takk fyrir, nú er orðið ykkar