bara smá hérna eitt lítið vers var bara að semja þetta…

1. vers:
Já ég sakna þín þú ert sú sem ég ég vil vakna glaður hliðinná/Afhverju er lífið svona afhverju verð ég að þola að vera þín án/Á ekki séns í stelpurnar sem ég er hrifinn af, ég er ekka að meika að lifa af/Ég fokkin sakna þín afhverju þurftiru að fara í langa stund mun ég ekki vilja aðra/Ég veit ekki hvað þetta kallast þunglyndi eða bara særindi/Ég meika ekki eða vera í heiminum allir seigja fleiri fiskar í sjónum/Það bara meikar ekki sens það er ein fyrir alla allir fyrir eina/Ég meina hvað er það sem stelpur fíla þarf marr að eiga flottan bens/Eða að hafa rétta útlitið rétta stílinn farðu í rassgat gaur fokk you næst tek ég upp hnífinn/ ég sakna þín þú varst draumurinn minn lífið mitt gaurinn má deyja hann borgar fyrir að láta sjúga sitt/ þú fékkst mig til að brosa þú fékkst mig til að hlæja ég er svo sár að ég er um það bil að æla/ Ég meina ég elska þig mundi gera allt nema kannski drepa mig/Afhverju fórstu í draumnum mínum þá í fangið mitt hljópstu/En það á aldrei eftir að gerast ég er um það bil að farast/Ég er að tapa glórunni ég mun aldrei upplifa með þér íslands flottu flórunna/Þú vildir frekar hóruna já ég sór að þú værir sú eina rétta góða flotta/Ég er ekki að banna þér að hina totta ég vildi bar að þú værir með mér/
kv. Mag-B