Ég var að skemmta mér við að gera árslista með mínu uppáhalds efni sem kom út í fyrra, endilega segið ykkar skoðun og sendið inn svipaða lista.(Þetta er ekki í neinni sérstakri röð)

Diskar(topp 7): Akrobatik-Balance, Outkast-Speakerboxxx/The Love Below, 50 Cent- Get Rich or Die Tryin, C-Rayz Walz - “Ravipops”, Jay-Z - The Black Album, Nas- God´s Son, Freeway- Philadelphia Freeway

Lög (topp 17): Outkast (Big Boi)feat. Cee-Lo, Khujo Goodie-“Reset”, Nas- “I Can”, Akrobatik- “Remind My Soul”, Wyclef Jean-“Industry”, Black Eyed Peas-“Where Is The Love”, Raekwon- “All Over Again”, Jay-Z - “December 4th”, C-Rayz Walz- “´86”, 50 Cent- “Many Men(Wish Death)”, Lil´Kim- “Heavenly Father”, Atmosphere- “Trying to Find A Balance”, Freeway feat. Beanie Sigel- “Life”, KRS ONE-“Underground”, Soul Position-“No Excuse For Lovin”, The Neptunes feat. Snoop Dogg- “It Blows My Mind”, Mobb Deep- “Solidified”, Jaylib-“The Red” <br><br>“I take the clip out, and hit you with the back of the gun/then put it back in and shoot you in the back if you run”.Jadakiss-“I don´t care”
“I take the clip out, and hit you with the back of the gun/then put it back in and shoot you in the back if you run”.Jadakiss-“I don´t care”