ég er langbestur á þessu landi/ og ríma fyrir mig er enginn vandi /þú ert eins og úldinn landi/kannt ekkert að bösta/ ekki frekar en þú getur stelpur hözlað/ þið getið sleppt því að grípa í míkrafóninn/því þú ert í tómu tjóni/hengur á kaffi austurstræti eins og fokkin róni hér á fróni/ allar stelpur vilja ríða mér en ekki þér/ því hver og maður sér/ að ég er miklu flottari en þú/þú ert að missa alla trú/á sjálfum þér, veist ekki hva þú átt að segja/ættir bara að setjast niður og þegja/því ég er meistarinn í þessu húsi með fulla flösku af búsi/og þótt þú því ekki trúir/þá er ég og verða ávallt þinn guð/ég er þinn alvaldur, ég skapa hið eina sanna stuð/ekkert tuð, ég vil ekki heyra neitt múður né mas er ég fæ mér í glas/og bösta rímum yfir þennan takt/flæðið óskeikult og áhorfendur nodda sínu höfði/og þótt þú taktinn stöðvir/ muntu aldrei getað stöðvað mitt flæði/því öllum stelpum finnst ég æði/sérstaklega kærustunni þinni/er ég er með typpið inni og finni/hve ófullnægð hún er útaf skorti af karlmennsku/en fokk það haltu kjafti og farðu að læra íslensku/