JÁ..JÁ.. Rúnar ég hélt nú að þú værir klárari en þetta/
greinilegt að þú ert oft á höfuðið að detta/ fokk það en núna er ég orðinn reiður/ í þennan leik þarftu að vera herðabreiður/ stór, sterkur, þungur og hafa líka soldið sem að kallast pungur en það hefur þú ekki/ Sorry þetta var kannski hart/ en um þig er hægt að segja svo margt/ eins og, vissir þú að strákar eru bara strákar/ og á þeim hanga litlir snákar/ en auðvitað hvað er ég að bulla?/ meðan mamma þín þrönga og ástríðufulla/ er hjá Óla í Skorradal/ eða bíddu…. var hún hjá BARÐDAL!!/ Og hey hvar kærastinn þinn hann Egill/ það er nú til soldið sem heitir spegill/ látt´ann líta í´ann/ hann minnir á þig er þú varst að serða gamla skólaritarann/ og Rúnar, taktu typpið út úr þér/ hann graði pabbi þinn er hér/ kominn til að flengja þig en ekki mig!!/ hættu öllum lygum og prettum/ þeir eru núna í öllum þáttum og fréttum/ eins og hvar varst þú í gær?/ varstu með þinni yndismær?/ ónei ég held nú ekki/ ég of vel þig þekki/ og hér með ég auglýsi/ “Rúnar þú varst heima hjá Ásdísi”/ ekki að læra, ónei/ kannski smá snerting milli kynfæra?/ en Rúnar ég vona að þú hafir lært þína lexíu/ eða þarftu kannski barnapíu?/ til að passa upp á þig/ svo að þú böggir ekki mig/ reyndu að taka á þig smá rögg/ því að mundu ´“BÖGG ÞÝÐIR HÖGG!!!!!”
BI-ATCH