50 Cent er rappari á heimsklassa. Hann er mjög góður vinur rapparans Eminem og þeira hafa gert nokkur lög saman. Hann 50 Cent hefur gefið út tvær plötur fyrri var ekki það vinsæl en sú seinni vakti gífurlegar vinsældir einnig átti hann þrjú lög á 8mile disknum, lögin Love Me, Places To Go og Wanskta. Hann hefur gefið út tvö myndbönd sem ég hef séð en kannski eru fleiri. Myndböndin sem ég hef séð heita In The Club & Wanksta.

50 Cent var einu sinni skotinn í skotbardaga milli tveggja klíkna níu sinnum. Það er ótrúlegt að hann skildi lifa það af hann er bara skothelltur eða það getur verið að hann hafi verið í skothelltu vesti. Vörin á honum er dálítið skrítin og þá þegar hann syngur er röddin smá skrítin en það gerðist þegar hann var skotinn, en það er a.m.k. það sem mér var sagt en það gæti verið að það sé bara bull.

Hann var einu sinni tekinn fastur fyrir að selja krakk fyrir þá sem vita ekki þá er krakk mjög hættulegt eiturlyf. Það gæti líka verið að þetta sé líka eitthvað rugl en mér var sagt þetta.

Kveðja Birki