En fyrir utan álit hans Anarchy þá ætlaði ég að spurja fólk hvernig það finndist nýji Obie Trice diskurinn, Cheers. Þá sem hafa heyrt.

Mér persónulega finnst hann fínn og er að fílann ágætlega, finnst taktarnir oftast góðir og finnst Nate Dogg koma sterkur inn á disknum. Eminem er ágætur á disknum, en mér finnst hann slappari en oft áður, Dre, 50Cent, Lloyd Banks og Kon Artist eru ágætir. í Outro-inu fannst mér D12 slappir(ekki Em), fannst líka Bizarre alger martröð. En mér persónulega fannst Obie Trice ekkert rífa diskinn á hærra svið en heldur ekki klúðra honum, ágætis lög oft á tíðum og rímunar alltílagi. En meðaða við að hafa Busta Rhymes, Nate Dogg, Dre, Em, 50 Cent og fleiri á disknum hefði ég búist við aðeins meira..

En langaði að heyra eitthver önnur álit þar sem ég hef lítið séð af umræðum um hann (Meðað við Eminem og 50 Cent umræður) og enga um diskinn.. so share it with the world hehe.<br><br><u>PrinceX er framtíðin..</u>

<b>Pælið.. tannburstinn verður að vera 2 metra frá klósettinu svo hann fái ekki sýklana af setunni og úr skálinni… frábært að vita það núna btw…</