Halló.

Ég er mikill tónlistaráhugamaður.
Gallinn við mig er hins vegar að ég fíla ekki alla tónlist.
Pop tónlist er dálítið sem ég er alls ekki fyrir.(Ekki kántrý heldur).

Það er sem heillar mig við tónlist er einfaldlega listformið,en það er algjör andstæða við það sem er (oftast) að gerast í poptónlistini.(Hún gengur oftast á markaðsetningu og það að heilla fjöldann.

Allavega….

Mig langar til þess að opna hér til umræðu sem er einfaldlega um hvað er hip hop og hvert það sækir, hvað gengur það út á?

Þegar ég var 12 ára voru kappar eins og ice t og d.planets að gera hiphop…ice cube og public enemy voru 100% rapparar sem var mun hrárra en hiphopið í denn….

Þegar ég heyri mikið að þessu nýja hiphoppi þá langar mig frekar að kalla það popp tónlist vegna þess að það hefur mun fleiri hiphop element í sér en hin raunverulega hiphoptónlist….

Hvað kallast flytjendur eins og 2pack,jet z og allir þessu nýju popptívi hundar???

er ekki dáldið móðgun að kalla þessa vesalinga hihop hljómsveitir???

hvað eru rottweiler??
eru þeir rapparar eða popparar, eða bæði???

hvernig skilgreinum við hip hop í dag????



Annað sorglegt…

í gammla daga snérist rappið út á þjóðfélagsádeilur,stöður lágstéttafólks í samfélaginu,pólítík og réttlæti fólksins í landinu (power to the people)+

en núna snýst rappið og hihoppið út á : hver á mestan pening,hver er stærsti pimppinn,hver á flestu hórurnar,hver er með stærstu gullkeðjuna……..

Það vita allir hvar ungt fólk(sérstalega í usa) fær mikinn pening(hórur og gullkeðjur)

jú….það fæst með að stunda eiturlyfjaviðskipti…..

enda er gríðarlegur fjöldi þessa hóps (sem gengst undir þessari tísku(gullkeðju tísku) hreinlega í fangelsi….fyrir rugl og eiturlyfja byssu brask…..

(miðað við usa)

þannig að meðal vitleysingurinn sem horfir á the commercial hip hop tv og langar í hórur gullkeðjur og pimmpabíla…
hann hugsar…hey,ég vill vera í tískuni…best að leyðast út í glæpi svo ég geti keypt mér þetta allt saman….úpps…sorry bitch…U JUST GOT BUSTED BY THE MOTHERCOPS…..

JAILHOUSE ROCK!!!!!!

“hér var sticklað á stóru”
verið málefnaleg"

the man!!!!!!!!!!!!!!!1