okey ég er ekki að reyni að koma hérna upp einhverju beffi
en þessir Fears og prins x (rasistinn sjálfur sem fílar sellout rapp) frá ísafirði eru bara stórskrítnir gaurar ég meina eina sem þeir fíla er eitthvað ömurlegt sellout rapp eins og , Benzino, Snoop Dogg, Biggie, MissyElliot, Lil Kim og Ludacris,Eminem, 50 Cent, Royce da 5´9, Nas, Redman, Cypress Hill, Tupac, D12. royce da 5´9, biggie og Nas eru góðir og tupac allt í lagi Redman, Eminem og cypress hill voru góðir fyrir eitthvað 5 árum. Þegar ég var fyrst að byrja að hlusta á rapp þá hlustaði ég á svipað rusl og þeir en síðan kinntist ég undergroundinu og komst af því hversu fake þetta væri og leiðinlegt þetta sellout rapp sem er alltaf allveg eins, en þeir eru enþá að hlusta á þetta rusl, prins x og Fears hvað eruð þið búnir að hlusta á rapp í langan tíma.
síðan hafa þessir gaurar að sagt svo heimskulega hluti á netinu dæmi: já ég veit hvað þú meinar … B&7, BB, AG og XXXR sökka allar …

ég hlusta bara á alvöru ísl.hiphop… þúst

Lyrical Blitz Crew, Steinbít, Extra&PureEvil og einhvað þannig brjálað shit!
okey ég veit ekki hvort gaurinn er að djóka en hann sagði að Afhvæmi Guðanna , BB og B&7 sökkuðu og að Lyrical Blitz Crew, Steinbít, Extra&PureEvil .Lyrical Blitz Crew og Extra&PureEvil gera taktana í ejay og semja texta um að þú sért api og þeir ætla að rota þig og sánda eins og lil bow wow bara skrækjari.

hlustaðu betur… og ekki voga þér að fara að kalla þungarokkara þröngsýna næst þegar þeir fara að eypa “allir rapptextar fjalla um dóp, glæpi og hórur”. já já hann ætti að fara að hlusta betur
því að underground er svo allt öðruvísi t.d. hef ég ekki heyrt mörg lög með sage francis , aesop rock , mr liv, blueprint, eydea, Atmosphere sem fjalla um dóp, glæpi og hórur.
þessir gaurar hlusta á sama rusl og ég hlustaði á þegar ég var 12 ára.
Christmas morning smelled fresher than angel pussy - Aesop Rock